PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ khám chữa bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, phá thai an toàn, bệnh trĩ hậu môn. Liên hệ ngay 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một. Gọi ngay 0908 522 700

Khí hư màu nâu không mùi không ngứa là bị bệnh gì vậy?

Khí hư đột nhiên có màu nâu khác lạ nhưng không mùi, không ngứa cũng không kèm theo một triệu chứng sinh lý bất thường nào nên chị em phụ nữ cho rằng đó chỉ là một hiện tượng bình thường và không có gì phải lo ngại. Thế nhưng, không tự dưng mà khí hư lại chuyển sang màu nâu như thế, chắc chắn nó còn có những vấn đề nào đó mà chị em không nên xem thường. Vậy, khí hư màu nâu không mùi, không ngứa có thể là dấu hiệu của bệnh gì?

Khí hư màu nâu, không mùi, không ngứa là dấu hiệu của bệnh gì?

 

Theo các bác sĩ sản khoa phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một, tình trạng khí hư màu nâu không ngứa, không mùi nhưng không có thêm bất kỳ dấu hiệu khác thường nào thì rất có thể, đây là do nguyên nhân sinh lý chứ không phải là bệnh lý. Nhưng để an toàn thì chị em phụ nữ không được chủ quan xem thường, vì có thể nó sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chức năng sinh sản nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.

 

Dưới đây là những nguyên nhân gây ra tình trạng khí hư màu mâu không mùi, không ngứa chị em nên lưu ý:

 

- Rối loạn cảm xúc và tâm lý: Khi cơ thể nữ giới quá căng thẳng và mệt mỏi sẽ tác động lên dây thần kinh cảm giác và có thể làm lớp lót tử cung bị loãng, ảnh hưởng đến quá trình oxy hóa của máu khiến khí hư xuất hiện màu khác thường kèm theo cảm giác ẩm ướt và ngứa ngáy.

 

 

f:id:phongkhamdakhoathudaumot:20180604130308j:plain

     Khí hư màu nâu, không mùi, không ngứa do rối loạn tâm lý và cảm xúc 

 

 

- Rụng trứng: Trước chu kỳ hành kinh vài ngày khí hư sẽ chuyển sang màu nâu, đó là do trứng đang trong giai đoạn rụng và khí hư tiết ra nhiều.

 

- Dấu hiệu mang thai sớm: Nếu trong khí hư màu nâu có lẫn máu đỏ và kèm theo các dấu hiệu mang thai khác trong vòng 3 – 4 ngày thì đây có thể là dấu hiệu mang thai sớm chị em không nên quá lo lắng. Tuy nhiên, nếu lượng máu đỏ tăng lên không có dấu hiệu thuyên giảm, cùng lúc đó xuất hiện tình trạng đau vùng bụng và vùng chậu dữ dội thì nguy cơ cao là chị em đã mang thai ngoài tử cung.

 

- Tử cung lớn: Sau khi sinh con, tử cung phụ nữ sẽ giãn nở hơn bình thường, cho nên tình trạng này không đáng lo ngại.

 

- Tắc nghẽn lưu lượng kinh nguyệt: Một vật thể lạ chẳng hạn như khối u tồn tại trong tử cung sẽ gây cản trở lưu lượng máu kinh nguyệt, khiến chu kỳ hành kinh kéo dài và khí hư chuyển sang màu nâu.

 

- Âm đạo bị khô: Mất cân bằng nội tiết tố hay giảm ham muốn tình dục sẽ làm khô dịch bôi trơn âm đạo, do đó sau mỗi lần làm “chuyện ấy” nữ giới sẽ dễ bị đau rát, chảy máu và khí hư có màu nâu.

 

Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một – bệnh viện phụ khoa Bình Dương

 

Nếu chị em nào đang gặp phải tình trạng khí hư màu nâu không ngứa, không mùi và muốn tìm một phòng khám phụ khoa Dĩ An chất lượng và hiệu quả, chị em có thể tìm đến phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Đây được xem là một bệnh viện phụ khoa Bình Dương đáng tin cậy cho nữ giới, là lựa chọn hoàn hảo cho mọi bệnh nhân.

 

Xem thêm:  PHÒNG KHÁM BỆNH PHỤ KHOA NỔI TIẾNG NHẤT BÌNH DƯƠNG

 

 

 

Phòng khám tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng hàng đầu với những thế mạnh vượt trội sau:

 

- Môi trường thăm khám chuyên nghiệp và vệ sinh, tiện nghi cùng trang thiết bị y tế hiện đại, được các bác sĩ giỏi với chuyên môn cao, cứng tay nghề trực tiếp thăm khám và điều trị.

 

- Được các cơ quan y tế có thẩm quyền cấp phép và giám sát hoạt động.

 

- Quy trình khám chữa bệnh khoa học, nhanh gọn và chính xác, thủ tục đăng ký khám đơn giản và rõ ràng, tiết kiệm được phần lớn thời gian và công sức cho người bệnh.

 

- Phong cách làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ y bác sĩ và nhân viên chăm sóc luôn thân thiện, nhiệt tình với bệnh nhân.

 

f:id:phongkhamdakhoathudaumot:20180604130415j:plain

       Chữa phụ khoa hiệu quả tại bệnh viện phụ khoa Bình Dương

 

 

- Bảo mật thông tin tối đa cho người bệnh, giúp người bệnh an tâm điều trị.

 

- Chi phí hợp lý, công khai và theo đúng quy định.

 

Như vậy, thắc mắc khí hư màu nâu không mùi, không ngứa là bị bệnh gì đã được giải đáp tường tận qua thông tin bài viết. Còn có nhiều vấn đề cần được trợ giúp, hãy liên hệ với các bác sĩ phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một qua 2 cách đơn giản sau

 

+ Gọi ngay đường dây nóng 0908 522 700 (zalo)

 

+ Nhấp vào [Khung chat trực tuyến] để được tư vấn 24/24 miễn phí và nhanh chóng.

 

f:id:phongkhamdakhoathudaumot:20180315114133g:plain