PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ khám chữa bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, phá thai an toàn, bệnh trĩ hậu môn. Liên hệ ngay 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một. Gọi ngay 0908 522 700

Quan hệ bằng tay có thai hay không?

Quan hệ bằng tay là một cách kích thích âu yếu khiến cả hai đều đạt được khoái cảm nhưng không có hoạt động tình dục. Nhưng khá nhiều cặp đôi còn chưa biết rằng liệu quan hệ bằng tay có thai hay không? Dưới đây các bác sĩ phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một sẽ trả lời chi tiết vấn đề này để mọi người được biết và có biện pháp quan hệ an toàn.

 

Việc quan hệ bằng tay có thai hay không?

 

Cách thức thể hiện cảm xúc tình yêu của nhiều cặp đôi rất đa dạng, các hoạt động kích thích giữa cả hai cũng không có một quy tắc cụ thể. Do đó việc hôn như thế nào hay quan hệ bằng miệng, bằng tay sẽ tùy theo cảm xúc của cả hai.

f:id:phongkhamdakhoathudaumot:20180424180324j:plain

Quan hệ bằng tay có thai không?

 

Các bác sĩ phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một cho biết về cơ bản kích thích bằng tay không gây có thai hay ảnh hưởng gì cho chuyện sinh sản sau này. Bên cạnh đó, cho dù quan hệ bằng tay có dính tinh trùng thì khả năng sống sót của tinh trùng ở môi trường bên ngoài là rất thấp nên xác suất mang thai gần như bằng không.

 

>>> Tham khảo: Dấu hiệu có thai sau 2 tuần quan hệ bạn gái cần biết

 

Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận những nguy cơ khi quan hệ bằng tay đó là khi lạm dụng nhiều có gây rách màng trinh và làm tăng nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, rối loạn kinh nguyệt, viêm niệu đạo… Lý giải điều này kham phu khoa thuan an cho biết nếu đưa ngón tay có móng quá sắc hoặc dùng lực tác động mạnh khiến thành âm đạo vốn mỏng dễ bị trầy xước, chảy máu từ đó tạo điều kiện cho virus, vi khuẩn, nấm tấn công gây hại.

 

Ngoài ra, bàn tay là nơi tập trung nhiều vi khuẩn nhất nếu không được vệ sinh sạch sẽ rất dễ dẫn đến nhiễm trùng và gây ra những hậu qua không lường trước được. Do đó, cả hai chú ý vệ sinh sạch sẽ, cắt móng tay ngắn để tránh tổn thương và viêm nhiễm ngứa ngáy cho vùng kín của đối phương, cũng như kiểm soát hoạt động của ngón tay để tránh việc đi quá sâu gây trầy xước vùng kín.

 

>>> Xem thêm: Lỡ mang thai ngoài ý muốn phải làm sao?

 

Cách để quan hệ bằng tay an toàn dành cho các cặp đôi

 

Để đảm bảo an toàn bộ phận sinh dục cho cả 2, bạn nên lưu ý một số việc trước khi thực hiện quan hệ bằng tay như:

 

Cần vệ sinh tay sạch sẽ bằng các dung dịch sát khuẩn, tránh tạo môi trường thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập vào sâu bên trong vùng kín.

 

Điều quan trọng cần phải lưu ý khi quan hệ bằng tay đó là cắt ngắn móng tay để tránh làm vùng kín bị bị trầy xước, tổn thương

 

Đối với bạn gái chưa quan hệ lần nào, tuyệt đối không được cho tay vào sâu bởi có thể làm rách “màng trinh”.

 

Nếu gặp tình trạng khí hư ra nhiều, có cảm giác ngứa, khó chịu, kinh nguyệt không đều thì cần phải đến các địa chỉ khám bệnh phụ khoa bình dương để bác sĩ khám xét, phát hiện bệnh kịp thời nhé.

 

Hi vọng với câu trả lời cho câu hỏi quan hệ bằng tay có thai không, trên đây sẽ giúp bạn hài lòng nhé và biện pháp quan hệ an toàn dành cho mình. Nếu có thêm thắc mắc nào, hãy để lại câu hỏi qua khung tư vấn dưới đây dưới đây hoặc gọi về số máy 0908 522 700 của phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một để được giải đáp sớm nhất nhé.