PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ khám chữa bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, phá thai an toàn, bệnh trĩ hậu môn. Liên hệ ngay 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một. Gọi ngay 0908 522 700

Phương pháp ALA-PDT chữa sùi mào gà như thế nào?

Phương pháp ALA-PDT chữa sùi mào gà như thế nào? Chắc hẳn người bệnh với bất cứ tìm kiếm từ khóa nào về điều trị bệnh sùi bằng phương pháp hiện đại thì kết quả nhận được sẽ là sử dụng công nghệ ALA-PDT sẽ thay thế chữa trị rất khó khăn từ phương pháp nội khoa hay truyền thống. Vì vậy mà giải tỏa được nỗi niềm cũng như lo lắng về bệnh tái phát được giảm hẳn. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu những thông tin thần thánh về công nghệ này thông qua bài viết dưới đây nhé.

>>> Xem thêm: Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tại bình dương tốt nhất?

Phương pháp ALA-PDT chữa sùi mào gà như thế nào?

Sùi mào gà là bệnh do virus hpv gây nên, ở giai đoạn nhẹ có thể điều trị nội khoa, dùng thuốc để ức chế vi rút HPV. Nhưng có những trường hợp dùng thuốc không hiệu quả hoặc bệnh chuyển sang mức độ nặng, phức tạp hơn cần can thiệp đến các kỹ thuật y tế hiện đại như chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT.

 

f:id:phongkhamdakhoathudaumot:20180123162150j:plain

 

Phương pháp này được xem là kỹ thuật chẩn trị lý tưởng cho bệnh nhân bị sùi mào gà. Nguyên lý điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ala-pdt là ứng dụng cục bộ Photosensitizer để tiến hành loại bỏ các nốt sùi từ bên ngoài.

>>> Xem thêm: Hiện tượng nổi mụn nước ở vùng kín nam  là bệnh gì?

Sau khi qua tia chiếu nguyên quang của ALA – PDT, nhanh chóng kích thích phản ứng quang của ALA - PDT, sản sinh ra một lượng lớn oxy singlet đồng thời phóng ra các tia huỳnh quang tại các tổ chức mục tiêu, tác dụng gây độc tế bào của oxy singlet sẽ gây ra hoại tử và tiêu diệt nốt sùi, hoặc làm ảnh hưởng tới chức năng tế bào sùi mào gà, làm cho nó không thể tiếp tục gây ra tổn thương.

 

Cuối cùng chúng sẽ làm cho các tổ chức biến bệnh bị chết đi và rụng xuống, đồng thời tiêu diệt và loại bỏ các tổn thương tấn công sâu bên trong cơ thể, tái tạo tế bào mới khỏe mạnh.

Lợi thế của công nghệ chữa sùi mào gà ALA-PDT

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp ala-pdt là một sự tiến bộ vượt bậc của y học vì mang lại hiệu quả cao hơn những phương pháp truyền thống khác. Theo các bác sĩ Bệnh viện Bình Dương, điều trị bằng phương pháp này có được những lợi ích sau đây:

 

- Hạn chế khả năng tái phát: Chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT sẽ hạn chế khả năng bệnh tái phát do nó sản sinh ra một lượng tia huỳnh quang có thể chiếu thẳng đến các tế bào chứa virus gây bệnh phá hủy cấu trúc gen để từ đó ngăn chặn hoạt động và sự phát triển của virus hạn chế đến mức thấp nhất khả năng bệnh tái phát.

f:id:phongkhamdakhoathudaumot:20180107164057j:plain

 

- Không đau, không để lại sẹo: Nếu như các phương pháp đốt sùi mào gà chắc chắn gây ra những đau đớn nhiều và để lại những vết sẹo xấu xí thì khi điều trị bằng phương pháp ALA-PDT người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm vì phương pháp này không gây đau đớn và không để lại sẹo.

 

- Hạn chế tổn thương da xung quanh: Phương pháp điều trị ALA-PDT có khả năng định vị một cách chính xác những vị trí có chứa mầm bệnh để tiêu diệt vì thế không gây ra những tổn thương cho những vùng xung quanh cũng như không gây ra những ảnh hưởng xấu đến chức năng cơ quan và hình dạng tổ chức.

 

- Điều trị được toàn bộ sùi mào gà: Một ưu điểm vượt trội của chữa sùi mào gà bằng phương pháp ala-pdt này đó là có thể loại bỏ những mụn sùi mào gà ở bên trong ống niệu đạo, cổ tử cung trong khi những phương pháp sử dụng thuốc bôi hay đốt sùi mào gà chỉ có thể loại bỏ những mụn sùi bên ngoài.

 

Hi vọng với những thông tin trên đây người bệnh sẽ chủ động hơn trong việc thăm khám và điều trị. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ thêm hãy gọi ngay tới đường dây nóng 0908 522 700 (có hỗ trợ Zalo) hoặc nhấp chọn tư vấn trực tuyến qua khung chat dưới đây để được hỗ trợ miễn phí.

 

f:id:phongkhamdakhoathudaumot:20180208114551j:plain