PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ khám chữa bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, phá thai an toàn, bệnh trĩ hậu môn. Liên hệ ngay 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một. Gọi ngay 0908 522 700

Mắc bệnh rối loạn kinh nguyệt nữ giới có thai được không

Chu kỳ kinh nguyệt được hiểu là một hiện tượng sinh lý bình thường của chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, đây cũng là hiện tượng phản ánh sức khỏe sinh sản của người phụ nữ. Nếu bị kinh nguyệt không đều, chị em sẽ phải chịu ảnh hưởng không hề nhỏ đến sinh hoạt và khả năng sinh sản. Vì thế, không ít chị em lo lắng và băn khoăn vấn đề mắc bệnh rối loạn kinh nguyệt nữ giới có thai được không? Để giải đáp vấn đề này, chị em hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

f:id:phongkhamdakhoathudaumot:20180725131628p:plain

Tổng quan về chứng bệnh rối loạn kinh nguyệt

Theo các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, chứng bệnh rối loạn kinh nguyệt là sự thay đổi khác thường của chu kỳ kinh nguyệt. Nghĩa là, thời gian hành kinh của một chu kỳ, màu sắc của máu kinh, lượng máu kinh tiết ra… Ở mỗi chu kỳ là không giống nhau và không tuân thủ theo bất cứ quy trình nhất định nào.

 

Xem thêm: phá thai ở đâu bình dương chất lượng tốt mà chi phí hợp lý

 

 

Cụ thể bệnh rối loạn kinh nguyệt có biểu hiện ra bên ngoài như: Trễ kinh, vô kinh, kinh nguyệt đến kinh sớm, kinh nguyệt có lúc ít lúc nhiều… Bệnh xảy ra có thể là do một số nguyên nhân như:

 

– Tâm trạng lo lắng, tinh thần căng thẳng quá mức, gây tác động đến sự sản sinh nội tiết tố Estrogen khiến tình trạng rối loạn kinh nguyệt diễn ra.

 

– Khi mắc phải một số căn bệnh phụ khoa chị em cũng có thể phải đối mặt với chứng rối loạn kinh nguyệt, điển hình là những căn bệnh như: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, buồng trứng đa năng…

 

– Những bạn gái khi mới có chu kỳ kinh nguyệt cũng thường xuyên gặp phải tình trạng này, bởi vì sự thay đổi đột ngột của nội tiết tố cũng như cấu tạo của những cơ quan sinh sản của chị em vẫn chưa được hoàn thiện.

 

– Sự dụng thuốc ngừa thai bừa bãi, đặc biệt là những loại thuốc ngừa thai khẩn cấp sẽ khiến cho cơ thể của chị em xuất hiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt.

Khi bị rối loạn kinh nguyệt nữ giới có thai được không?

Với câu hỏi này, các bác sĩ chuyên khám phụ khoa ở thủ dầu một cho biết chị em phụ nữa vẫn có thể mang thai khi họ bị rối loạn kinh nguyệt. Tuy nhiên, khả năng thụ thai sẽ thấp hơn rất nhiều so với người bình thường. Bên cạnh đó, điều này còn phải phụ thuộc vào yếu tố cơ thể cũng như nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt.

f:id:phongkhamdakhoathudaumot:20180725131705j:plain

 

Các chuyên gia cũng khuyến cáo, tình trạng kinh nguyệt không đều gây tác động trực tiếp đến quá trình thụ thai. Cho nên, chị em không nên tỏ ra chủ quan mà hãy đi khám sớm để điều trị khỏi hẳn tình trạng trên. Bởi, như đã đề cập ở trên thì đây có thể là biểu hiện của một số căn bệnh phụ khoa nguy hiểm, nếu không được điều trị sớm chúng có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng của chị em.\

 

>>> Bạn có biết: điểm điều hòa kinh nguyệt ở bình dương

 

Nếu chị em đang tìm kiếm địa chỉ chữa bệnh phụ khoa Bình Dương uy tín để điều trị rối loạn kinh nguyệt, thì chị em có thể lựa chọn đến với phòng kham phu khoa o Binh Duong, là một trong những cơ sở y tế đảm bảo chất lượng và uy tín trong lĩnh vực điều trị bệnh phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

 

Trên đây là một số thông tin chia sẻ của các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một về vấn đề: Bị rối loạn kinh nguyệt nữ giới có thai được không? Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em phụ nữ hiểu rõ hơn về tình trạng rối loạn kinh nguyệt, từ đó kịp thời tìm ra những phương pháp khắc phục và bảo vệ thiên chức làm mẹ của bản thân. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, chị em hãy nhanh chóng liên hệ với phòng khám theo số điện thoại 0908 522 700 để nhận được sự giải đáp tận tình và miễn phí của các chuyên gia.

 

Cụm từ tìm kiếm: rối loạn kinh nguyệt nữ giới có thai được không, kham phu khoa o binh duong, phòng khám đa khoa thủ dầu một, chữa bệnh phụ khoa bình dương