PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ khám chữa bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, phá thai an toàn, bệnh trĩ hậu môn. Liên hệ ngay 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một. Gọi ngay 0908 522 700

Cách sử dụng thuốc phá thai

Hiện tại, đình chỉ thai thông qua thuốc là phương pháp được tin dùng nhiều nhất bên trong đình chỉ thai nghén. Vì vậy, việc tìm hiểu về cách sử dụng thuốc phá thai như thế nào để đảm bảo không nguy hiểm với thai phụ cũng là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm.

>>Xem thêm: Cách sử dụng thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol <<

Những mẫu thuốc được sử dụng ở trong phá thai

Hiện tại, ở trên thế giới có bốn loại thuốc bỏ thai. Nhưng, VN chỉ dùng hai nhóm là thuốc đình chỉ thai thứ nhất và thuốc bỏ thai thứ 2. Cách sử dụng thuốc phá thai 2 nhóm này buộc phải được sử dụng cùng với nhau. Nếu như chỉ sử dụng 1 trong 2 thì thường khiến cách phá thai thông qua thuốc thất bại. Từ ấy không những làm thai phụ đánh mất thiên chức sinh con mà còn đe dọa đến tính mệnh.

Cách sử dụng thuốc phá thai

Cách sử dụng thuốc phá thai thứ nhất

>>Xem thêm: quy trình thủ tục, kinh nghiệm phá thai ở bệnh viện Từ Dũ <<

Thuốc với công dụng ngăn chặn các tác động của Hormone Progesterone lên màng trong buồng tử cung cũng như màng bụng. Yếu tố này gây ra tình trạng tróc niêm mạc cổ tử cung cũng như gây mềm tử cung. Kết quả chính là khiến cho túi thai đã và đang bám trên thành tử cung bị bong tróc và rớt ra bên ngoài.

Cách sử dụng thuốc phá thai thứ 2

Sau lúc uống loại thuốc đầu tiên làm cho bào thai tróc ra khỏi niêm mạc tử cung, thì uống viên thuốc thứ hai sẽ kích thích làm cho buồng tử cung bị co bóp liên tục nhằm tống thai ra bên ngoài.

Cách sử dụng thuốc phá thai

Đối với quy tắc ở Sở y tế, cách sử dụng thuốc phá thai chỉ được phép áp dụng với các hoàn cảnh bào thai từ 5 – 7 tuần tuổi. Và phải được tiến hành tại những trung tâm y khoa đã được cấp phép, dưới sự quan sát kỹ càng ở chuyên gia. Hai nhóm thuốc này bắt buộc được sử dụng cùng với nhau. Loại thuốc thứ nhất uống trước, thuốc thứ hai uống sau.

Sau lúc mẹ bầu được tiến hành các siêu âm quan trọng, siêu âm xác định tuổi thai cũng như ký xác nhận giấy bảo đảm. Bác sĩ sẽ cho chị em sử dụng 1 viên thuốc thứ 1. Sau đó 48h giờ, thai phụ sẽ phải quay lại trung tâm y khoa để sử dụng tiếp loại thuốc thứ 2.

Cách sử dụng thuốc phá thai

Trong hoàn cảnh, thai phụ quay lại nhằm sử dụng loại thuốc thứ 2 hoặc tự sử dụng tại nhà, mà xuất hiện hệ lụy gì thì phòng khám chuyên khoa có thể hoàn toàn ko phải chịu trách nhiệm. Trên thực tế, có một số trường hợp chị em vì ko tuân thủ theo hướng dẫn, lời khuyên ở bác sĩ mà tự ý sử dụng thuốc phá thai tại nhà gây ra băng huyết, sốc phản vệ, đặc biệt chính là tử vong. Bởi vậy, để đảm bảo an toàn lúc cách sử dụng thuốc phá thai, chị em bắt buộc đến phòng khám chuyên khoa để sử dụng thuốc bỏ thai không nguy hiểm dưới sự tư vấn và quan sát của chuyên gia.

Hy vọng các san sớt cơ bản của phong kham da khoa thu dau mot binh duong về cách sử dụng thuốc phá thai ở trên có khả năng giúp các bạn hiểu rõ hơn về biện pháp này.

Nguồn: http://khambenhphukhoataibinhduong.blogspot.com/2017/12/cach-su-dung-thuoc-pha-thai-tai-nha.html